TOPPING TRĂNG NÊN UỐNG CÙNG LOẠI ĐỒ UỐNG NÀO? | TOPPING TRĂNG YI HE TANG

TOPPING TRĂNG NÊN UỐNG CÙNG LOẠI ĐỒ UỐNG NÀO? | TOPPING TRĂNG YI HE TANG

Trung thu vẫn luôn được coi là một ngày lễ truyền thống quan trọng trong văn hóa Việt Nam. Đây là dịp để chúng ta có dịp sum họp quây quần bên mâm ngũ quả, cùng nhau rước đèn, ngắm trăng, và thưởng thức những chiếc bánh trung thu truyền thống.

Trung thu 2023 hãy để  Yi He Tang Vietnam giúp trung thu của bạn trở nên trọn vẹn hơn cùng topping “Trăng” cực kỳ độc đáo nhé!

topping

Topping "trăng" có gì đặc biệt?

Topping “Trăng” là một loại topping mới được lên sóng dành riêng cho dịp trung thu 2023. “Trăng” được làm từ thạch nổ củ năng có vị ngọt thanh, giòn sần sật, dai dai, tạo nên hiệu ứng nổ cực lạ miệng khi nhai. Loại topping này  không chỉ làm tăng hương vị cho các loại đồ uống mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe khác.

Topping Trăng được Yi He Tang Vietnam chế biến theo công thức riêng, với những thành phần tự nhiên và an toàn. 2 màu là trắng và hồng, tròn và đẹp giống như ánh trăng rằm trong veo cực kỳ đẹp mắt.

Hiện topping “Trăng” đang được bán cùng set “Gói trăng mang về”, tuy nhiên bạn vẫn hoàn toàn có thể dễ dàng kết hợp cùng những loại đồ uống khác tại Yi He Tang để tạo nên hương vị yêu thích của riêng mình.

Topping “Trăng” nên uống cùng loại đồ uống nào?

 

  • Trà sữa nướng:

 

Trà sữa là một trong những đồ uống được yêu thích nhất tại Yi He Tang. Trà sữa có vị ngọt béo, thơm lừng và có thể kết hợp với nhiều loại topping khác nhau. “Trăng”  là một loại topping hoàn hảo cho trà sữa vì có thể tạo ra sự pha trộn giữa vị ngọt thanh của trà sữa và vị giòn của topping. Hiện tại combo “Gói trăng mang về” bao gồm trà sữa nướng, topping “trăng”, bánh may mắn và quai xách trung thu đang được bán tại Yi He Tang với mức giá chỉ từ 59K.

 

  • Matcha nướng

 

Matcha nướng có vị ngọt thanh, mát lạnh và có lớp kem cheese béo ngậy trên bề mặt. Matcha nướng kết hợp với topping trăng sẽ tạo ra một ly matcha đầy hấp dẫn và lôi cuốn. Bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa vị ngọt của matcha, vị béo của kem cheese, vị giòn của topping trăng và hiệu ứng nổ lạ miệng khi nhai. Matcha nướng topping trăng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tươi mát và thanh khiết.

 

  • Lục trà nhài kem cheese

 

Là một loại đồ uống nằm trong top sản phẩm best-seller, lục trà nhài kem cheese có vị ngọt dịu, thơm nhẹ cùng lớp kem cheese trắng ở bề mặt. Lục trà nhài kem cheese kết hợp với topping trăng sẽ tạo ra một ly lục trà đầy duyên dáng và lãng mạn phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng.

 

  • Các loại trà hoa quả

 

Menu của Yi He Tang có hàng loạt các loại trà hoa quả khác nhau, đây là loại đồ uống  không chỉ có tác dụng thanh lọc cơ thể, giảm stress, tăng cường trí nhớ mà còn có nhiều công dụng khác nhau. Một ly trà hoa quả kết hợp cùng topping “trăng” sẽ tạo nên một sự hòa quyện không thể hoàn hảo hơn.

---------------

Theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất của Yi He Tang Vietnam tại:

Facebook: YiHeTangvietnam

 

 

Bài viết liên quan

ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
HÈ CỰC COOL - TRỌN BỘ COMBO XÔ YI HE TANG CỰC ĐÃ
HÈ CỰC COOL - TRỌN BỘ COMBO XÔ YI HE TANG CỰC ĐÃ
BẠN ĐÃ BIẾT CÓ MỘT YI HE TANG BẢO LỘC XINH ĐẸP LUNG LINH CHƯA?
BẠN ĐÃ BIẾT CÓ MỘT YI HE TANG BẢO LỘC XINH ĐẸP LUNG LINH CHƯA?
KHÁM PHÁ MENU ĐA DẠNG TẠI YI HE TANG VIỆT NAM | MENU, BẢNG GIÁ MỚI NHẤT TẠI YI HE TANG
KHÁM PHÁ MENU ĐA DẠNG TẠI YI HE TANG VIỆT NAM | MENU, BẢNG GIÁ MỚI NHẤT TẠI YI HE TANG