ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM

Mới đây, Công ty TNHH TMDV Viên An Group và Tập đoàn YIHUIYIN - Tập đoàn sở hữu thương hiệu Yi He Tang đã chính thức tái ký kết hợp tác tại khách sạn Hilton Wuhan Optics Valley, đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ giữa hai đối tác.

hình ảnh-20240122-043449-e2f62346 (1)    

Lễ tái ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH TMDV Viên An Group và Tập đoàn YIHUIYIN

 

Sự kiện này có sự tham gia của các đại diện chủ chốt từ cả hai bên. Sự kiện không chỉ thu hút sự chú ý của cộng đồng doanh nghiệp mà còn tạo ra sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng. Với lợi ích độc quyền sở hữu thương hiệu, Công ty TNHH TMDV Viên An Group đã thể hiện sự quyết tâm trong việc củng cố vị thế và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.

hình ảnh-20240122-043409-43f9cbee (1)

Đội ngũ Công ty TNHH TMDV Viên An Group chụp ảnh cùng Chủ tịch Tập đoàn YIHUIYIN

 

Nhìn lại chặng đường phát triển 4 năm qua, Công ty TNHH TMDV Viên An Group đã dành nhiều tâm huyết trong việc khẳng định tính độc quyền thương hiệu khi xuất hiện nhiều đơn vị đạo nhái Yi He Tang tại Việt Nam. Bằng nhiều cách thức khác nhau, những đơn vị này thường xuyên sử dụng danh tiếng và thành quả nỗ lực gây dựng của của thương hiệu nhằm phục vụ những mục đích cạnh tranh thiếu lành mạnh. Đại diện thương hiệu tại Việt Nam quyết tâm loại bỏ những đơn vị gây ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của thương hiệu trong hiện tại và tương lai. 

Lễ ký kết là dịp để hai bên bày tỏ lòng tri ân đối với sự ủng hộ từ người tiêu dùng và cam kết hỗ trợ cho sự phát triển bền vững trong tương lai. Cả hai đối tác đều nhấn mạnh vai trò quan trọng của mối quan hệ này trong việc tạo ra những giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đây chính là bước tiến trong chiến lược thực hiện kế hoạch phát triển trở thành Công ty đại chúng toàn cầu của Tập đoàn YIHUIYIN.

Buổi lễ kết thúc với sự chia sẻ chi tiết về những kế hoạch và dự án sắp tới của thương hiệu Yi He Tang tại thị trường Việt Nam. Đội ngũ Yi He Tang Vietnam nêu cao tinh thần quyết tâm thực hiện thành công mục tiêu phát triển thương hiệu lớn mạnh trong thời gian tới và hy vọng tiếp tục nhận được sự yêu thương và ủng hộ của quý khách hàng. Đặc biệt, thương hiệu nhấn mạnh tầm quan trọng của việc “làm sạch” thị trường, loại bỏ những đơn vị đạo nhái đang hoạt động để khách hàng có cái nhìn đúng đắn nhất về sản phẩm và thương hiệu. 

Hotline: 0856666055

Email: yihetangvietnamofficial@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/yihetangvietnam

Bài viết liên quan

MỪNG KHAI TRƯƠNG YI HE TANG NGUYỄN VĂN HUYÊN - TẶNG MIỄN PHÍ 300 LY TRÀ SỮA
MỪNG KHAI TRƯƠNG YI HE TANG NGUYỄN VĂN HUYÊN - TẶNG MIỄN PHÍ 300 LY TRÀ SỮA
HÈ CỰC COOL - TRỌN BỘ COMBO XÔ YI HE TANG CỰC ĐÃ
HÈ CỰC COOL - TRỌN BỘ COMBO XÔ YI HE TANG CỰC ĐÃ
BẠN ĐÃ BIẾT CÓ MỘT YI HE TANG BẢO LỘC XINH ĐẸP LUNG LINH CHƯA?
BẠN ĐÃ BIẾT CÓ MỘT YI HE TANG BẢO LỘC XINH ĐẸP LUNG LINH CHƯA?
YI HE TANG XIN CHÀO NGUYỄN VĂN HUYÊN !
YI HE TANG XIN CHÀO NGUYỄN VĂN HUYÊN !