TOP 5 ĐỒ UỐNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI YI HE TANG CHẮC CHẮN BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA!

TOP 5 ĐỒ UỐNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI YI HE TANG CHẮC CHẮN BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA!

Là tín đồ của Yi He Tang đã lâu, bạn muốn cập nhật xu hướng đồ uống mới nhất và tìm ra cho mình những uống độc đáo và ngon miệng? Hay đơn giản là giữa rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, bạn vẫn băn khoăn vì chưa tìm được cho mình thức uống hợp “gu”?
Vậy thì hôm nay hãy cùng khám phá những đồ uống thuộc top “best seller” của Yi He Tang ngay trong bài viết này nhé!

  1. TRÀ SỮA NƯỚNG YI HE TANG

    Nhắc tới Yi He Tang là phải nhắc tới trà sữa nướng. Không phải tự nhiên mà em nó lại đứng trong top 1 những đồ uống được yêu thích nhất tại Yi He Tang, mà có thể nói đây chính là thức uống signature. Trà sữa nướng Yi He Tang được tạo nên bởi những nguyên liệu tốt nhất, hảo hạng nhất, pha trộn theo công thức độc quyền tạo nên thức uống mang đậm vị trà, hòa quyện cùng vị sữa béo ngậy và đường caramel thơm ngọt dễ dàng yêu chiều mọi khẩu vị. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn thêm rất nhiều loại topping khác nhau như: trân châu hoàng kim, trân châu trắng, thạch dừa, kem cheese…. Nếu đã ghé Yi He Tang chắc chắn đây sẽ là thức uống mà bạn không thể nào bỏ lỡ.

    Xem thêm tại: Trà sữa nướng Yi He Tang/

     Bộ trà sữa-01

  2. HẮC TANG THẨM

    Thoạt nghe cái tên “Hắc Tang Thẩm” có lẽ sẽ có nhiều người thắc mắc không biết đây là loại thức uống ra sao mà lại có tên gọi lạ miệng tới vậy. Giải đáp cho thắc mắc đó thì đây chính là cái tên có phần mỹ miều hơn của Smoothie dâu tằm. Một loại đồ uống healthy, màu sắc bắt mắt, hương vị khó cưỡng, 1 ly Hắc Tang Thẩm vừa giúp bạn giải nhiệt, vừa cung cấp dưỡng chất lại cực kỳ có lợi cho cơ thể, nhất là với những người đang có ý định giảm cân. Có lẽ cũng chính bởi vậy mà mặc dù chỉ mới được thêm vào menu nhưng em nó đã chiếm trọn trái tim của các fan nhà Yi He Tang.

    Xem thêm tại: Hắc tang thẩm Yi He Tang.

     

    Không có mô tả ảnh.

  3. SMOOTHIE WEI BƠ

    Smoothie bơ vẫn luôn được được giới làm đẹp truyền tai nhau bởi nhiều loại công dụng tuyệt vời như giúp giảm cân, giữ dáng, đẹp da… có lẽ cũng chính bởi vậy mà không thể phủ nhận được độ hot của Smoothie Wei Bơ tại Yi He Tang. Công thức độc quyền, các nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng sao cho chất lượng nhất, tươi nhất, từ đó cho ra những ly Smoothie bơ thơm ngon, béo ngậy.

    Xem thêm tại: Smoothie wei bơ Yi He Tang

    Không có mô tả ảnh.

  4. MATCHA NƯỚNG KEM CHEESE

    Xứng đáng lọt top những đồ uống không thể bỏ lỡ dành cho các fan của trà xanh - Matcha, Matcha nướng kem cheese tại Yi He Tang sẽ khiến bạn say mê ngay từ trải nghiệm lần đầu tiên. Vị đắng nhẹ nhàng của matcha, vị ngậy của kem cheese và hương thơm chuẩn vị “nướng” hòa quyện vào nhau, quấn quýt nơi khoang miệng khiến người ta không thể cưỡng lại. Lựa chọn thêm cho mình loại topping phù hợp nữa thì quá chuẩn cho một món quà chiều tháng 7 luôn.

    Xem thêm tại: Matcha nướng kem cheese Yi He Tang

    MATCHA NƯỚNG KEM

  5. XÔ HOA QUẢ CỰC PHẨM

Không phải là "ly" hay "cốc", mà ở đây Yi He Tang có cả 1 xô, với dung tích 1000ml sẵn sàng chiều lòng các bạn fan yêu thích sự mới lạ độc đáo. Với 7 loại trái cây tươi mát lạnh như: dứa, dưa hấu, chanh leo, quất, chanh vàng,... Xô hoa quả tươi là thức uống giàu vitamin và dưỡng chất, đem đến hương vị thanh mát, sảng khoái giúp bạn đánh bay cơn nóng hè này chỉ trong 1 nốt nhạc.

Xem thêm tại: Xô hoa quả sơn cực phẩm Yi He Tang

Có thể là tác phẩm nghệ thuật đại chúng về kẹo và văn bản

Trên đây là top 5 đồ uống được yêu thích nhất tại Yi He Tang. Menu của Yi He Tang vẫn luôn được update và cập nhật liên tục, vậy nên hãy thường xuyên theo dõi và cập nhật những bài viết mới nhất của chúng mình để không bỏ lỡ những sản phẩm mới nhất, hot nhất nhé!

 

Bài viết liên quan

ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
HÈ CỰC COOL - TRỌN BỘ COMBO XÔ YI HE TANG CỰC ĐÃ
HÈ CỰC COOL - TRỌN BỘ COMBO XÔ YI HE TANG CỰC ĐÃ
BẠN ĐÃ BIẾT CÓ MỘT YI HE TANG BẢO LỘC XINH ĐẸP LUNG LINH CHƯA?
BẠN ĐÃ BIẾT CÓ MỘT YI HE TANG BẢO LỘC XINH ĐẸP LUNG LINH CHƯA?
MỪNG QUỐC KHÁNH 2023, YI HE TANG VIETNAM CHÍNH THỨC RA MẮT BỘ CỐC MỚI MANG TÊN “ĐỘC LẬP”
MỪNG QUỐC KHÁNH 2023, YI HE TANG VIETNAM CHÍNH THỨC RA MẮT BỘ CỐC MỚI MANG TÊN “ĐỘC LẬP”