VỀ CHÚNG TÔI

Yi He Tang Vietnam - Thương hiệu Trà sữa nướng nhượng quyền chính hãng duy nhất tại Việt Nam.

Trà Sữa YiHeTang ra đời vào năm 2012 tại Vũ Hán, Trung Quốc. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã phủ sóng trên 200 thành phố và trải rộng khắp 27 tỉnh thành với hơn 5600 cửa hàng tại đất nước tỉ dân.

Yi He Tang Vietnam chính thức ra đời vào năm 2019 với tư cách là thương hiệu YiHeTang nhượng quyền duy nhất tại Việt Nam, độc quyền toàn bộ công thức và nguyên liệu chính hãng từ công ty mẹ. Dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam được hơn 3 năm, nhưng Yi He Tang Vietnam đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường trà sữa.

Yi He Tang Vietnam đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm thơm ngon, độc đáo cùng không gian thoải mái, hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tầm nhìn

Với khát vọng không ngừng mở rộng thị trường - phát triển bền vững, Yi He Tang Vietnam phấn đấu trở thành thương hiệu trà sữa mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi người.

Yi He Tang Vietnam luôn cố gắng tạo nên thương hiệu trà sữa uy tín và chất lượng được thể hiện qua từng sản phẩm, ngày càng khẳng định hơn nữa vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Đến năm 2027, Yi He Tang Vietnam sẽ mang đệ nhất trà sữa nướng đến với 80 chi nhánh trên 63 tỉnh thành (mỗi tháng thêm 1 điểm). Trở thành thương hiệu trà sữa nướng độc nhất tại Việt Nam với những ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà. Và 64 trong số 80 cửa hàng sẽ là cơ sở nhượng quyền để các nhà đầu tư có cơ hội kinh doanh sinh lời thụ động.  

Lịch sử thương hiệu

Yi He Tang Vietnam chính thức ra đời

Cơ sở đầu tiên của Yi He Tang Vietnam được mở, bắt đầu xây dựng chuỗi cửa hàng thương hiệu tại Việt Nam.

2019

Yi He Tang Vietnam vươn lên trong đại dịch

Dù tình hình dịch bệnh căng thẳng nhưng Yi He Tang Vietnam vẫn hoạt động và phát triển.

Năm 2020

Yi He Tang Vietnam mở rộng quy mô

Yi He Tang Vietnam hoạt động mạnh mẽ hơn sau đại dịch, bắt đầu mở rộng quy mô và có hơn 10 cơ sở đã đi vào hoạt động.

Năm 2021

Yi He Tang Vietnam phát triển mạnh mẽ

Yi He Tang Vietnam chính thức chạm mốc hơn 20 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam.

Năm 2022

Yi He Tang Vietnam trưởng thành

Yi He Tang Vietnam ngày càng nâng cấp và mang đến hình ảnh mới mẻ hơn, bùng nổ hơn nữa.

Năm 2023

Sứ mệnh

Với sứ mệnh RENEW YOUR LIFE,
 
Yi He Tang Vietnam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tươi mát cùng nguồn năng lượng xanh trẻ: Không ngừng thay đổi bản thân, đánh thức năng lực tiềm ẩn, chinh phục những thử thách mới. 

Khách hàng luôn luôn là sự ưu tiên hàng đầu và chính là những vị khách quý mà Yi He Tang Vietnam mong chờ từ lâu.

Phong cách thương hiệu

Khoác lên mình màu xanh của lá trà, sự tươi mát và năng lượng trẻ. Mang phong cách phóng khoáng, năng động nhưng không thiếu đi sự chuyên nghiệp và tận tâm. Yi He Tang Vietnam lấy khách hàng làm tâm điểm của sự chú ý - luôn luôn là ưu tiên hàng đầu và quan trọng nhất.

Giá trị cốt lõi

1. Đối với khách hàng

Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 1 cốc Yi He Tang “chuẩn vị” ra đời, không chỉ là lời bảo chứng cho chất lượng mà đó còn là sự tôn trọng dành cho khách hàng của Yi He Tang Vietnam.

2. Đối với nhân viên

Toàn thể thành viên của Yi He Tang Vietnam luôn đoàn kết và hướng đến mục tiêu chung. Qua đó, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện tăng thu nhập và cơ hội phát triển công bằng.

3. Đối với xã hội

Yi He Tang Vietnam luôn luôn dùng cái tâm và sự tử tế của mình để mang đến nhiều điều tích cực bằng các hoạt động có ích cho cộng đồng, góp phần xây dựng và phát triển xã hội ngày càng tốt đẹp hơn nữa.

hình ảnh công ty

Công tác xã hội

Yi He Tang Vietnam tham gia các hoạt động thiện nguyện với mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng và xã hội.

Chi tiết hoạt động

(0)