THỰC HƯ VỀ LOGO YI HE TANG | THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ LOGO YI HE TANG TẠI VIETNAM

     Những giá trị vốn dĩ đã tạo nên thành công và sự tôn trọng của một thương hiệu không chỉ đơn thuần là những sản phẩm hoặc dịch vụ mà thương hiệu mang đến, mà còn là sự đồng thuận, uy tín và tầm nhìn của thương hiệu đó. Trong bối cảnh này, Yi He Tang Vietnam, xin gửi đến khách hàng bài viết này để chia sẻ về một vấn đề quan trọng đang diễn ra xung quanh thương hiệu của chúng tôi.

     Trong những năm qua, Yi He Tang Vietnam đã đạt được nhiều thành tựu trong việc mang lại giá trị cho khách hàng. Sự tin cậy và sự ủng hộ từ phía khách hàng và đối tác đã tạo nên một thương hiệu đáng tin cậy và uy tín.

     Tuy nhiên, trong thời gian gần đây có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh vấn đề nhận diện thương hiệu của Yi He Tang tại Việt Nam.

1. Bộ nhận diện mới của Yi He Tang tại Trung Quốc:

     Từ tháng 6 năm 2021, Thương hiệu Yi He Tang tại Trung Quốc đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới 6.0 với cái tên YH Tang và hình ảnh Mr Tang (đã được đăng ký bảo hộ tại Trung Quốc vào tháng 4/2021) và nhận được sự đón nhận, yêu thích của đông đảo fan Tang.

Logo phiên bản 6.0 hiện đang được sử dụng tại Trung Quốc

Đáng tiếc, phiên bản mới này hiện chưa được bảo hộ và cấp phép sử dụng tại thị trường Việt Nam.

2. Thông báo chính thức về vấn đề sửa dụng hình ảnh và logo trái phép tại Việt Nam

Vấn đề đặt ra nằm ở việc nhiều cá nhân và tổ chức đã sử dụng logo và hình ảnh phiên bản mới này một cách trái phép, thậm chí, đăng ký trước, chiếm đoạt và sử dụng bộ nhận diện mới này  tại thị  trường Việt Nam làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của Yi He Tang. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến chúng tôi mà còn ảnh hưởng đến sự tin tưởng của khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Yi He Tang Vietnam đã có cuộc trao đổi chính thức với Yi He Tang tổng tại Trung Quốc về nội dung trên.

Dưới đây là thông báo chính thức của Yi He Tang tổng tại Trung Quốc về vấn đề này:

 

-越南语-英文版-中文版

 3. Về Yi He Tang Vietnam

     Yi He Tang Vietnam xin khẳng định rằng, bộ nhận diện mà chúng tôi đang sử dụng chính là phiên bản 3.0 với logo hình chiếc cốc của Yi He Tang tổng tại Trung Quốc, đã được cấp phép và bảo hộ tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn tôn trọng và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ và bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đối tác.

     Trong cuộc hành trình bảo vệ giá trị thương hiệu và duy trì uy tín của Yi He Tang Vietnam, chúng tôi xin cảm ơn sự ủng hộ và hiểu thông từ phía Quý khách hàng và đối tác. Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực giữ vững những giá trị mà thương hiệu mang lại và sẽ liên tục thông báo về mọi phát triển mới nhất trong tương lai.

3

_______________________________________
𝗬𝗶 𝗛𝗲 𝗧𝗮𝗻𝗴 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 - 𝗧𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗵𝗶𝗲̣̂𝘂 𝗧𝗿𝗮̀ 𝘀𝘂̛̃𝗮 𝗡𝘂̛𝗼̛́𝗻𝗴 𝗻𝗵𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴 𝗾𝘂𝘆𝗲̂̀𝗻 𝗰𝗵𝗶́𝗻𝗵 𝗵𝗮̃𝗻𝗴
Opening hours: 8:00 – 22:30
Hotline: 1900 999 906
ShopeeFood - GrabFood - Baemin - Gojek: Trà Sữa YiHeTang 益禾堂
Facebook: YiHeTangvietnam
 
 

Bài viết liên quan

ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
HÈ CỰC COOL - TRỌN BỘ COMBO XÔ YI HE TANG CỰC ĐÃ
HÈ CỰC COOL - TRỌN BỘ COMBO XÔ YI HE TANG CỰC ĐÃ
BẠN ĐÃ BIẾT CÓ MỘT YI HE TANG BẢO LỘC XINH ĐẸP LUNG LINH CHƯA?
BẠN ĐÃ BIẾT CÓ MỘT YI HE TANG BẢO LỘC XINH ĐẸP LUNG LINH CHƯA?
YI HE TANG XIN CHÀO NGUYỄN VĂN HUYÊN !
YI HE TANG XIN CHÀO NGUYỄN VĂN HUYÊN !