Điều gì làm nên hương vị đặc biệt của trà sữa YiHeTang?

Cẩn trọng trong nguyên liệu, công thức chuẩn mực

Trà sữa - thức uống của dân du mục sáng tạo ra từ trà của vùng đất Trung Nguyên, từ xa xưa đã được truyền bá khắp nơi. Nhưng dù đều có điểm chung là lá trà Phương đông, mỗi vùng miền lại tạo ra dấu ấn đặc biệt, một hương vị riêng không trộn lẫn.

Được thành lập từ 2012, YiHeTang là thương hiệu với chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các loại trà dành cho giới trẻ mang hơi thở thời đại mới. Với mong muốn gửi đến người thưởng thức hương vị thanh mát, ngọt ngào của thiên nhiên, giúp người tiêu dùng tận hưởng những trải nghiệm mới thông qua trà, YiHeTang đưa ra yêu cầu rất cao với lá trà của mình.

Thương hiệu chỉ dùng những lá trà ngon nhất từ vùng sản xuất trà nổi tiếng, đồng thời áp dụng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ lúc hái trà, đóng gói, đảm bảo mỗi lô trà đều đạt chuẩn yêu cầu đặt ra. Cùng với đó là tiêu chuẩn hóa quy trình thao tác thủ công, tỉ lệ và bí quyết thống nhất để giữ được hương vị trà đặc trưng.

Mỗi sản phẩm mới được đưa ra đều là trải nghiệm mới về mặt vị giác, là sự kết hợp thủ công nguyên vị lá trà với phương pháp pha chế mới; hoà quyện giữa các loại trái cây phong phú với sữa và trà, tạo ra hương vị riêng biệt của YiHeTang.

{keywords}
 

Chiếm trọn tình yêu từ “hương vị riêng biệt”

Là thương hiệu nhượng quyền từ Trung Quốc, YiHeTang ra mắt các bạn yêu trà sữa tại Việt Nam với slogan gốc “Yi He Kao Nai” (Trong đó “Kao” là nướng, “Nai” là sữa, cả câu mang nghĩa Yi He yêu mến trà sữa).

Nhắc đến YiHeTang, không thể bỏ qua món Hồng trà sữa nướng nhờ vị trà đậm đặc trưng, hoà quyện cùng sự ngầy ngậy sương sương của đường nướng theo công thức đặc biệt. Tất cả đều nhờ các công đoạn chế biến tỉ mỉ từ khi thu hái trà cho tới khi pha chế: ủ trà ở nhiệt độ chuẩn 95-100 độ C trong thời gian đúng 13 phút, giúp Hồng trà sữa nướng có thể giữ nguyên hương vị hoàn hảo lên tới 4 tiếng, không lo bị nhạt vị.  

{keywords}
 

Thêm một best-seller không thể không nhắc tới là Sữa tươi nướng ngũ vị – thức uống mới lạ ở YiHeTang, rất hợp với “team” nghiền topping. Với sự kết hợp của sữa tươi nguyên chất Đà Lạt Milk thanh mát và 5 loại topping dai giòn đủ vị: sương sáo thanh thanh, trân châu hổ phách dai dẻo, đậu phộng giòn thơm, đậu đỏ bùi béo và thạch jasmine lạ miệng, Sữa tươi nướng ngũ vị mang đến cho các fan cứng một trải nghiệm thú vị, càng ăn càng ghiền.

Bên cạnh 2 loại trà sữa được giới trẻ Việt yêu thích, danh sách sản phẩm của YiHeTang cũng rất phong phú, tùy theo nhu cầu của thị trường và đặc trưng từng mùa để đưa ra những sản phẩm mới; đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn thơm ngon như Cà phê lạt đào – kết hợp của đào tiên với vị ngon của cà phê nhạt tạo ra thức uống đậm chất ngày hè; list trà tươi đủ vị hay một ly cà phê macchiato,… Chỉ cần đến với YiHeTang, bạn sẽ tìm được thức uống yêu thích cho mình.

{keywords}
 

Không chỉ cẩn trọng từ khâu sản xuất, YiHeTang còn gây ấn tượng bởi sự tận tâm, nhiệt tình của mỗi nhân viên. Mỗi thành viên của đại gia đình YiHeTang đều không ngại khó khăn, luôn dùng tấm lòng biết ơn để đối đãi với khách hàng, mang đến cho người dùng trà dịch vụ chu đáo, trải nghiệm đáng nhớ và bầu không khí thân thiện nhất, để mỗi khách hàng đến với YiHeTang “không chỉ uống trà, mà còn là khoảnh khắc thư giãn, đắm mình với thiên nhiên”.

 

Facebook: https://www.facebook.com/YiHeTangVietnam

Hotline: 085 6666 155

Now & Grab & Beamin: YiHeTang Tea & Coffee

1. 2 Khúc Thừa Dụ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

2. 23E Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. 64 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

4. 173 Thuỷ Nguyên Marina, Ecopark, TP.Hưng Yên.

5. A2–19 Khu Monbay đối diện Bảo tàng Quảng Ninh-Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

6. 20 An Dương Vương, Phường Cốc Lếu, TP Lào Cai

7. Số 221 Lý Thái Tổ, TP Thái Bình

8. Số 4 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh

An An

Nguồn: https://vietnamnet.vn/dieu-gi-lam-nen-huong-vi-dac-biet-cua-tra-sua-yihetang-723878.html

Bài viết liên quan

ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
THƯỞNG THỨC SMOOTHIE HEALTHY VỚI GIÁ DÙNG THỬ CHỈ 39K
THƯỞNG THỨC SMOOTHIE HEALTHY VỚI GIÁ DÙNG THỬ CHỈ 39K
ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TRUNG THU KHÔNG THỂ BỎ QUA | YI HE TANG BẮC NINH
ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TRUNG THU KHÔNG THỂ BỎ QUA | YI HE TANG BẮC NINH
YI HE TANG VIETNAM CHUẨN BỊ ĐÓN CƠ SỞ MỚI
YI HE TANG VIETNAM CHUẨN BỊ ĐÓN CƠ SỞ MỚI