MỪNG QUỐC KHÁNH 2023, YI HE TANG VIETNAM CHÍNH THỨC RA MẮT BỘ CỐC MỚI MANG TÊN “ĐỘC LẬP”

MỪNG QUỐC KHÁNH 2023, YI HE TANG VIETNAM CHÍNH THỨC RA MẮT BỘ CỐC MỚI MANG TÊN “ĐỘC LẬP”

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày lễ Quốc khánh 2/9 hào hùng của dân tộc Việt Nam, Yi He Tang Vietnam xin được tự hào giới thiệu đến khách hàng bộ cốc mới mang tên “Độc lập”.

Không chỉ được thiết kế đẹp và chỉn chu mà “Độc lập” còn thể hiện tinh thần yêu nước cũng như tự hào về dân tộc Việt Nam. 

1. THIẾT KẾ MỚI LẠ ĐỘC ĐÁO 

Được thiết kế với gam màu tươi sáng, chiếc cốc “Độc lập” mang trong mình hình vẽ của tám địa danh nổi tiếng tại Việt Nam, như một hành trình vượt qua thời gian và không gian, để chúng ta có thể khám phá những câu chuyện đằng sau những điểm đặc biệt này.

ANH BIA WEBSITE -01

Cầu Long Biên nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, đã trải qua bao biến cố của thời gian và lịch sử. Tháp Rùa tượng trưng cho sự vững chắc và kiên nhẫn, đã đứng vững qua hàng thế kỷ chứng kiến sự thay đổi của thủ đô. Quốc Tử Giám, ngôi đền của tri thức, gợi nhắc về tinh thần học hành vốn là nền móng của xã hội. Nhấp nháy đèn sân khấu của Nhà Hát Lớn Hà Nội, nơi những câu chuyện nghệ thuật đẳng cấp được kể đi kể lại, mang lại chúng ta những cung bậc cảm xúc đa dạng. Cột Mốc Hoàng Sa - Trường Sa gắn liền với tình yêu quê hương và khát khao bảo vệ biển đảo quốc gia. Lăng Bác, nơi lưu giữ tâm hồn của một người vĩ đại, đã trở thành biểu tượng vĩnh cửu cho tình yêu và lòng kính trọng của nhân dân. Bitexco - biểu tượng của sự phát triển và hiện đại, đại diện cho tầm nhìn vươn ra thế giới mới. Cuối cùng, Chùa Bái Đính - ngôi chùa linh thiêng, đưa bạn vào không gian tĩnh lặng để tìm thấy sự yên bình và tâm hồn trong cuộc sống phồn thịnh.

2. CHẤT LIỆU AN TOÀN

Không chỉ hình dáng đẹp mắt, chất liệu cũng là yếu đố gây ấn tượng đáng kể. Với việc sử dụng giấy thực phẩm an toàn cho sức khỏe, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mỗi ngày. cốc được làm từ 2 lớp giấy PE dày dặn, không chỉ chống thấm hiệu quả mà còn tạo sự chắc tay và bền bỉ. Điều độc đáo hơn, chiếc cốc này còn có khả năng tự phân hủy sinh học giúp góp phần bảo vệ môi trường.

3. Ý NGHĨA

Bộ cốc trà sữa Yi He Tang Vietnam với hình ảnh 8 địa danh nổi tiếng của Việt Nam là một biểu tượng độc đáo mang đậm chất văn hóa và lịch sử. Trong giai đoạn biển đảo Việt Nam đang trở thành tâm điểm quốc tế, việc giữ vững chủ quyền là mục tiêu hàng đầu. Chiếc cốc một mặt vừa mang ý nghĩa kỷ niệm, mặt khác thể hiện sự tự hào của mỗi người dân Việt Nam về đất nước mặt khác cũng chính là lời nhắc nhở về chính sức mạnh của sự đoàn kết khi hương về mục tiêu chung. Mỗi lần bạn nâng cốc, đó cũng là lời khẳng định lòng tự hào, sự kiên cường và quyết tâm bảo vệ biên cương quê hương.

doc lap prffpng-01

------------

Cập nhật ngay những chương trình khuyến mãi và các tin tức mới nhất về Yi He Tang Vietnam tại:

Facebook: Yi He Tang Vietnam

Hotline: 1900 999 906

ShopeeFood - GrabFood - Baemin - Gojek: Trà Sữa YiHeTang 益禾堂

 

 

Bài viết liên quan

ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
HÈ CỰC COOL - TRỌN BỘ COMBO XÔ YI HE TANG CỰC ĐÃ
HÈ CỰC COOL - TRỌN BỘ COMBO XÔ YI HE TANG CỰC ĐÃ
BẠN ĐÃ BIẾT CÓ MỘT YI HE TANG BẢO LỘC XINH ĐẸP LUNG LINH CHƯA?
BẠN ĐÃ BIẾT CÓ MỘT YI HE TANG BẢO LỘC XINH ĐẸP LUNG LINH CHƯA?
THẤT TỊCH ĂN GÌ Ở YI HE TANG? | TOPPING ĐẬU ĐỎ UỐNG CÙNG GÌ?
THẤT TỊCH ĂN GÌ Ở YI HE TANG? | TOPPING ĐẬU ĐỎ UỐNG CÙNG GÌ?