YIHETANG – “Món trà quốc dân” không thể bỏ lỡ

Nguyễn Viên An đã thành công trong hành trình mang thức uống tuyệt vời này phân phối và mở rộng tại Việt Nam.

YIHETANG – Thức uống chuẩn gu người Việt

Thức uống “làm mưa làm gió” tại thị trường Trung Quốc đã được Nguyễn Viên An nhanh về Việt Nam. Không ngoài dự đoán YIHETANG chiếm được cảm tình đặc biệt của giới trẻ Việt Nam nhờ hương vị đặc sắc, độc đáo trên từng sản phẩm.

YIHETANG - Món trà quốc dân không thể bỏ lỡ - 1
YIHETANG đã khẳng định được vị trí và chất lượng của mình

Được chế biến bởi nguyên liệu thanh khiết, công thức chuẩn mực, trà sữa vốn là thức uống của dân du mục sáng tạo ra từ trà của vùng đất Trung Nguyên. Từ thời Nguyên thức uống này đã được truyền bá khắp nẻo thế giới. Dù đều có chung một cội là lá trà Phương Đông, nhưng mỗi vùng miền lại tạo ra dấu ấn riêng, một hương vị riêng không trộn lẫn với nhau. Được thành lập từ 2012, YIHETANG là thương hiệu với chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các loại Trà dành cho giới trẻ mang hơi thở thời đại mới và thời thượng.

Chất lượng khẳng định giá trị tuyệt vời mà YIHETANG mang lại

Với mong muốn thông qua Trà gửi đến người thưởng thức hương vị thanh mát, ngọt ngào của thiên nhiên, để tận hưởng những trải nghiệm mới và cuộc sống thêm phẩm vị, YIHETANG đưa ra nguyên tắc yêu cầu rất cao với lá trà của mình. “Công ty chỉ dùng những lá trà ngon nhất từ vùng sản xuất trà nổi tiếng, sử dụng nguyên liệu đặc biệt chất lượng cao và thuần khiết vị thiên nhiên. Cùng với đó, tiêu chuẩn hóa quy trình thao tác thủ công, tỉ lệ và bí quyết thống nhất trên toàn cầu, khống chế sự thay đổi của từng sợi hương vị, để Trà làm ra có sức cạnh tranh cao nhất”, chị Nguyễn Viên An chia sẻ.

YIHETANG - Món trà quốc dân không thể bỏ lỡ - 2

Nguyễn Viên An – Người mang thương hiệu Yihetang về Việt Nam

Mỗi sản phẩm mới đưa ra đều là trải nghiệm sáng tạo mới về mặt vị giác. Với tinh chất thủ công nguyên vị lá trà, kết hợp với sự hiện đại của phương pháp pha chế mới; hòa quyện các loại trái cây phong phú với sữa và trà, Nguyễn Viên An đã tạo ra hương vị độc quyền của YIHETANG, mỗi một cốc đều đơn giản tinh khiết, đều vô cùng trân quý.

Chiếm trọn tình yêu từ “hương vị riêng biệt”

Nhắc đến YIHETANG, không thể bỏ qua món TRÀ SỮA NƯỚNG nhờ vị trà đậm đặc trưng, hòa quyện cùng sự ngậy ngậy của đường nướng caramel theo công thức đặc biệt.

Tất cả đều nhờ các công đoạn chế biến tỉ mỉ từ khi thu hái trà cho tới khi pha chế: ủ trà ở nhiệt độ chuẩn 95-100 độ C trong thời gian đúng 13 phút, điều đó đã giúp trà sữa nướng có thể giữ nguyên hương vị hoàn hảo lên tới 4 tiếng, không lo bị nhạt vị. Đây cũng chính là lí do trước đây chúng ta có thể order trà sữa nướng từ cửa khẩu để về uống. Thêm một best-seller không thể không nhắc tới là Trà sữa lục vị thiên thảo – món uống mới lạ bảo đảm chỉ có ở YIHETANG.

YIHETANG - Món trà quốc dân không thể bỏ lỡ - 3

Đội ngũ nhân viên của YIHETANG

Dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam được 3 năm, YiHeTang đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường trà sữa. Hiện tại đã phủ sóng ở khu vực phía Bắc với 7 cơ sở: Hạ Long, Quảng Ninh, Lào Cai, Thái Bình và 3 cơ sở tại Hà Nội, trở thành thức uống yêu thích của giới trẻ hiện nay.

Thông tin cửa hàng:

– 2 Khúc Thừa Dụ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

– 23E Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– 64 Trâu Quý, Gia Lâm, Hà Nội

– 173 thủy nguyên Marina, Ecopark, TP. Hưng Yên

– A2-19 Khu Monbay, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

– 20 An Dương Vương, Phường Cốc Lếu, Tp Lào Cai

– Số 221 Lý Thái Tổ, Tp Thái Bình

Thông tin hotlline: 0856666155

Bài viết liên quan

ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
THƯỞNG THỨC SMOOTHIE HEALTHY VỚI GIÁ DÙNG THỬ CHỈ 39K
THƯỞNG THỨC SMOOTHIE HEALTHY VỚI GIÁ DÙNG THỬ CHỈ 39K
ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TRUNG THU KHÔNG THỂ BỎ QUA | YI HE TANG BẮC NINH
ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TRUNG THU KHÔNG THỂ BỎ QUA | YI HE TANG BẮC NINH
YI HE TANG VIETNAM CHUẨN BỊ ĐÓN CƠ SỞ MỚI
YI HE TANG VIETNAM CHUẨN BỊ ĐÓN CƠ SỞ MỚI