Josh Cavallo Là Ai? Sự Nghiệp Đằng Sau Cầu Thủ Đồng Tính

 

Josh Cavallo là ai? Có lẽ những ai hâm mộ bóng đá không còn xa lạ gì với cái tên này. Được biết anh là một cầu thủ đá bóng người Úc chuyên nghiệp hiện đang chơi cho Adelaide United. Với sự thể hiện ở nhiều đường bóng ấn tượng thu hút lượng lớn fan hâm mộ. Để tìm hiểu hành trình theo đuổi đam mê và sự nghiệp của chàng cầu thủ. Cùng Bongdaz.net xem hết những chia sẻ có trong bài viết sau.

Tìm hiểu về Josh Cavallo là ai?

Tìm hiểu về Josh Cavallo là ai? Josh Cavallo là ai? Đây là một cầu thủ đá bóng người Úc chuyên nghiệp chơi ở vị trí hậu vệ và tiền vệ trung tâm cho câu lạc bộ Adelaide United. sinh ngày 13 tháng 11 năm 1999 và lớn lên ở Bentleigh East, Úc. Tên khai sinh của cầu thủ là Joshua John Cavallo, mã khai sinh là Scorpio và hiện đang sống tại Bentleigh East, là người gốc Malta và Ý. Thành công trong sự nghiệp của Cavallo được hỗ trợ bởi sự mạnh mẽ từ gia đình anh. Ngoài ra, gia đình của Cavallo luôn ở cạnh vì vậy cầu thủ là thành viên duy nhất được giáo dục tốt trong gia đình. Tuy nhiên, không có thông tin nào về cha mẹ và anh chị em của Cavallo. Nói về chiều cao của Cavallo, anh cao 1m76 và nặng 70 kg. Ngoài ra, màu mắt và tóc của Cavallo là màu đen. Chàng cầu thủ đã theo học một trường cộng đồng ở Bentley East. Bắt đầu chơi bóng khi anh còn trẻ để theo đuổi sự nghiệp, có lẽ anh đã bỏ học.

Sự nghiệp thành công của cầu thủ

Sự nghiệp thành công của cầu thủ Về sự nghiệp của mình, Cavallo từng chơi cho cả Melbourne Victory và Melbourne City FC Youth. Câu lạc bộ đã thông báo vào ngày 15 tháng 4 năm 2019 rằng hợp đồng của cầu thủ với Melbourne City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2018 - 2019. Tuy nhiên, cầu thủ đã gia nhập vào câu lạc bộ A-League mới Western United vào ngày 24 tháng 6 năm 2019 trước mùa giải khai mạc. Vào ngày 3 tháng 1 năm 2020, có ra mắt trong trận thua 2-3 của đội trước câu lạc bộ cũ. Khi vào sân ở phút 71 thay cầu thủ Apostolos Stamatelopoulos. Anh đã bị thủ môn Dean Bouzanis phạm lỗi và được hưởng quả phạt đền, Besart Berisha đã thực hiện thành công. Cavallo tuyên bố sẽ rời Western United vào tháng 2 năm 2021. Để tìm kiếm thêm thời gian thi đấu ở một câu lạc bộ A-League khác. Ngày 18 tháng 2 năm 2021, chàng cầu thủ đã ký hợp đồng ngắn hạn Adelaide United. Anh ký gia hạn hợp đồng hai năm với câu lạc bộ vào ngày 11 tháng 5 sau mùa giải A-League 2020 - 2021 thành công. Sau mùa giải 2020 - 2021 thành công, anh đá chính 15 trận và ra sân 18 lần. Ngoài ra, anh còn được vinh danh là Ngôi sao đang lên của Adelaide United A-League. Cavallo đã có một mùa giải 2020 - 2021 đầy thành công. 

Bạn đời của Josh Cavallo là ai?

Bạn đời của Josh Cavallo là ai? Josh Cavallo là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nam đầu tiên công khai là người đồng tính. Vào tháng 10 năm 2021, anh đã chia sẻ thông tin này đến với mọi người. Quan điểm của chàng cầu thủ rõ ràng, luôn khao khát sống là chính mình. Cũng vì điều này, mà mọi người cũng thắc mắc rằng người yêu của Josh Cavallo là ai? Vào cuối năm 2021 chàng cầu thủ đã lấy hết can đảm cầu hôn bạn trai Leighton Morrell tại sân nhà Copper. Lúc này anh đang khoác áo trên người của đội bóng Adelaide United. Cặp đôi đã công khai mối quan hệ của họ trên mạng xã hội vào tháng 5 năm 2022. Leighton Morrell là một người ủng hộ tích cực cho Cavallo và sự nghiệp bóng đá của anh ấy. Thường xuyên tham dự các trận đấu của Cavallo và cổ vũ cho cầu thủ từ khán đài. Họ không chia sẻ nhiều thông tin về nhau trên mạng xã hội hoặc với truyền thông. Tuy nhiên, rõ ràng là họ rất yêu thương và ủng hộ nhau. Mối quan hệ của họ là một ví dụ tuyệt vời về tình yêu và được sự chấp nhận của nhiều người.

Đánh giá phong độ chơi gần đây

Đánh giá phong độ chơi gần đây Đến đây có lẽ mọi người đã rõ được Josh Cavallo là ai? Và một điểm cũng đáng được chú ý đến chính là phong độ tham gia trong thời gian gần đây. Anh là trụ cột ở vị trí hậu vệ cánh trái cho Adelaide United và thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát. Vào mùa giải 2023 - 2024, Cavallo đã thi đấu 14 trận cho Adelaide United trên mọi đấu trường. Ghi được 1 bàn thắng và cung cấp 2 pha kiến tạo. Anh đã đá chính 12 trong số 14 trận này và đã nhận được 2 thẻ vàng trong mùa giải này. Là một hậu vệ cánh tấn công và thường xuyên tham gia vào các pha tấn công của đội nhà. Cavallo được đánh giá đa năng và có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ có tinh thần thi đấu máu lửa và luôn nỗ lực hết mình trên sân. Cavallo sẽ tiếp tục là một cầu thủ quan trọng cho Adelaide United trong phần còn lại của mùa giải. Bởi bản thân cầu thủ có khả năng ghi bàn, kiến tạo cao. Do đó, bạn nên theo dõi kết quả bóng đá trực tuyến những trận đấu của Adelaide United để cập nhật phong độ của Cavallo.

Kết luận 

Với bài viết về Josh Cavallo là ai được chia sẻ trên đây. Cho thấy được tình yêu và sự tận tâm với niềm đam mê mà cầu thủ người Úc. Anh đã mở ra một cánh cửa cho các cầu thủ trẻ đồng thời làm cho bóng đá trở nên phong cách đa dạng hơn. Để có thể theo dõi nhiều hơn thông tin về cầu thủ trẻ tài năng này, nhanh tay truy cập Bongdaz.net liền nhé!

Bài viết liên quan

ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
Liên hệ nhượng quyền như thế nào?
Liên hệ nhượng quyền như thế nào?
YI HE TANG XIN CHÀO NGUYỄN VĂN HUYÊN !
YI HE TANG XIN CHÀO NGUYỄN VĂN HUYÊN !
DEAL TƯNG BỪNG, MỪNG QUỐC KHÁNH | GIẢM 29% CHO MỌI HÓA ĐƠN
DEAL TƯNG BỪNG, MỪNG QUỐC KHÁNH | GIẢM 29% CHO MỌI HÓA ĐƠN