Thương hiệu trà sữa Yi He Tang hân hạnh tiếp đón dàn thí sinh Miss World Việt Nam 2022

Dàn hoa thí sinh dự thi Miss world 2022 đổ bộ ngày hội khai trương thương hiệu trà sữa Yi He Tang, chi nhánh Thái Nguyên

Yi He Tang là thương hiệu trà sữa được giới trẻ phía Bắc vô cùng ưa thích. Được thành lập từ 2012, Yi He Tang là thương hiệu dành cho giới trẻ mang hơi thở thời đại mới. Ngày 20/4 vừa qua, thương hiệu đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 14. Lần này, Thái Nguyên đã trở thành điểm dừng chân thứ 14 trên hành trình chinh phục danh hiệu “trà sữa của mọi nhà”. Buổi lễ diễn ra trong sự chúc mừng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Yi He Tang Thái Nguyên hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành địa điểm yêu thích của tín đồ “nghiện” trà sữa. Đặc biệt là món trà sữa nướng – một trong những món đặc trưng của Yi He Tang.

Thương hiệu trà sữa YiHeTang hân hạnh tiếp đón dàn thí sinh Miss World Việt Nam 2022 - Ảnh 1.

Buổi lễ khai trương có sự góp mặt của 21 thí sinh thí sinh dự tin Miss World Việt Nam 2022 tới tham dự và thưởng thức. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Bà trùm Sen Vàng Phạm Kim Dung. Không giấu được sự ngạc nhiên, thích thú với những thức uống tại Yi He Tang, các mỹ nhân đã dành những lời khen ngợi về chất lượng của thức uống cũng như bày tỏ lòng ngưỡng mộ với sự sáng tạo độc đáo để chế biến ra thức uống tuyệt vời như vậy.

Thương hiệu trà sữa YiHeTang hân hạnh tiếp đón dàn thí sinh Miss World Việt Nam 2022 - Ảnh 2.

Đặc biệt, các nàng hậu cũng vô cùng thích thú với không gian sang trọng, lộng lẫy nơi đây. Bà Trùm hoa hậu Phạm Kim Dung đã ưu ái gọi nơi đây là “nhà”. Bà chia sẻ rằng:”Đến đây chúng tôi có cảm giác như được về nhà mình”. Được biết, Yi He Tang Thái Nguyên nằm trong Khu đô thị Danko Thái Nguyên. Đây sẽ là nơi diễn ra vòng chung khảo toàn quốc cuộc thi Miss World Việt Nam 2022.

Thương hiệu trà sữa YiHeTang hân hạnh tiếp đón dàn thí sinh Miss World Việt Nam 2022 - Ảnh 3.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Có thể bạn chưa biết, Yi He Tang có quá trình lựa chọn nguyên liệu và quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt. Đảm bảo chất lượng ở mọi quy trình: từ lúc hái trà, đóng gói. Thương hiệu chỉ dùng những lá trà ngon từ vùng sản xuất trà nổi tiếng. Cùng với đó là tiêu chuẩn hóa quy trình thao tác thủ công, tỉ lệ và bí quyết thống nhất. Sao cho có thể giữ được hương vị trà đặc trưng. Mỗi một món nước là sự kết hợp hoàn mỹ giữa nguyên vị lá trà truyền thống và phương pháp chế biến hiện đại. Tạo ra một hương vị riêng biệt của Yi He Tang.

Thương hiệu trà sữa YiHeTang hân hạnh tiếp đón dàn thí sinh Miss World Việt Nam 2022 - Ảnh 4.

Menu đa dạng, hấp dẫn

Ghé đến Yi He Tang, không thể bỏ qua món Hồng trà sữa nướng. Với vị trà đậm đặc trưng, hoà quyện cùng sự ngậy của đường nướng theo công thức đặc biệt. Công đoạn ủ trà ở nhiệt độ chuẩn 95-100 độ C trong thời gian đúng 13 phút. Giúp Hồng trà sữa nướng có thể giữ nguyên hương vị hoàn hảo lên tới 4 tiếng. Sữa tươi nướng ngũ vị cũng là món best-seller tại 13 chi nhánh cũ của Yi He Tang. Sự kết hợp của sữa tươi nguyên chất Đà Lạt Milk thanh mát và tràn ngập 5 loại topping. Bao gồm: sương sáo, trân châu hổ phách, đậu phộng, đậu đỏ và thạch jasmine lạ miệng. Sữa tươi nướng ngũ vị mang đến cho các fan cứng một trải nghiệm thú vị, càng ăn càng ghiền.

Thương hiệu trà sữa YiHeTang hân hạnh tiếp đón dàn thí sinh Miss World Việt Nam 2022 - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, Yi He Tang còn có thực đơn thức uống vô cùng phong phú, cho khách hàng nhiều lựa chọn. Mỗi một sản phẩm là sự nghiên cứu dựa theo xu hướng thị trường. Không chỉ sở hữu công thức đặc quyền, Yi He Tang Thái Nguyên còn có không gian rộng rãi, sang trọng, nhiều góc sống ảo. Menu đồ uống đa dạng, ngập tràn hương vị độc đáo với giá cả phải chăng. Yi He Tang Thái Nguyên chắc chắn là điểm đến đáng “bỏ túi”. Để có thể ghé đến cùng bạn bè, đồng nghiệp và người thân cho “hội chị em” tại Thái Nguyên nhé.

Thông tin cửa hàng:

02 Khúc Thừa Dụ – Cầu Giấy – Hà Nội

47 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội

26 Đinh Liệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội

179 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Sh34 tòa K Park Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội

28/460 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

173 Thủy Nguyên Marina – Ecopark – Tp. Hưng Yên

20 An Dương Vương – P. Cốc Lếu – TP. Lào Cai

221 Lý Thái Tổ – TP. Thái Bình

04 Lê Hồng Phong – Hưng Bình – TP. Vinh

12A Hàm Nghi – TP. Hà Tĩnh

A2 -19 Khu Monbay – TP. Hạ Long – Quảng Ninh

61 Lý Thường Kiệt – Tp. Lạng Sơn

SH01 – 09 KDT Danko City – phường Chùa Hang, TP. Thái Nguyên

Thông tin hotlline: 0856666155

Bài viết liên quan

ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
CƠ HỘI NHẬN SMOOTHIE MIỄN PHÍ KHI THAM GIA MINIGAME
CƠ HỘI NHẬN SMOOTHIE MIỄN PHÍ KHI THAM GIA MINIGAME "ĐOÁN ĐÚNG TRÚNG SMOOTHIE"
THƯỞNG THỨC SMOOTHIE HEALTHY VỚI GIÁ DÙNG THỬ CHỈ 39K
THƯỞNG THỨC SMOOTHIE HEALTHY VỚI GIÁ DÙNG THỬ CHỈ 39K
ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TRUNG THU KHÔNG THỂ BỎ QUA | YI HE TANG BẮC NINH
ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TRUNG THU KHÔNG THỂ BỎ QUA | YI HE TANG BẮC NINH