CEO Nguyễn Viên An – Hành trình mang YiHeTang Tea&Cofee về Việt Nam

Khi đam mê và cơ duyên hội tụ

Kể về việc bén duyên đến với nghề, CEO Nguyễn Viên An chia sẻ, trước kia chị đảm nhiệm vai trò đối ngoại cho doanh nghiệp xuất khẩu lao động có tiếng tại Hà Nội. Công việc mang lại thu nhập ổn định và có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng chị lùi về đảm nhiệm vai trò làm mẹ sau khi kết hôn để có nhiều thời gian cho gia đình và bán hàng online cho các bà mẹ bỉm sữa là niềm vui để chăm sóc các con.

CEO Nguyễn Viên An - Hành trình mang YiHeTang Tea&Cofee về Việt Nam - Ảnh 1.

Câu chuyện bắt đầu từ ba năm về trước, chị cùng chồng về quê nhà tại Trung Quốc để đón tết. Thời điểm đó, món trà sữa nướng – YiHeTang Tea&Coffee đang vô cùng “hot” và được rất nhiều người yêu mến. Vốn là người có niềm đam mê mãnh liệt với ẩm thực, chị liền thử “thức uống quốc dân” nổi tiếng này và thật sự bất ngờ bởi hương vị đặc biệt mà nó mang lại. Ấn tượng mạnh trước thức uống đặc biệt, chị liền nghĩ nên chia sẻ cùng bạn bè của mình bằng cách đăng lên facebook hỏi xem có ai muốn uống trà sữa này cùng mình không. Kết quả thật bất ngờ, sau 1 giờ đăng đã có hơn 200 người muốn thử nó và không ngoài dự đoán, sau khi được thưởng thức, tất cả mọi người đều hỏi còn có thể order được nữa hay không? Cũng như Viên An, mọi người đều muốn một lần nữa thử hương vị đặc biệt của loại trà sữa đó.

Trước nhu cầu ngày một lớn, mỗi ngày chị chuyển từ 800 – 1000 cốc sang Việt Nam, bán theo hình thức trà sữa xách tay và đều trong tình trạng cháy hàng. Nhận ra được chất lượng của YiHeTang Tea&Coffee cũng là lúc “máu kinh doanh” trong người nổi dậy. Được chứng thực về chất lượng và khen ngợi từ chính những khách hàng của mình, chị liền suy nghĩ đến việc sẽ liên lạc với tổng công ty để đưa thương hiệu này về quê hương và cơ duyên trở thành CEO của Nguyễn Viên An bắt đầu từ đây.

CEO Nguyễn Viên An - Hành trình mang YiHeTang Tea&Cofee về Việt Nam - Ảnh 2.

Tới hiện tại YiHeTang vẫn có hàng trăm đơn được vận chuyển mỗi ngày

Dùng “cái tâm” khẳng định “cái tầm”

CEO Nguyễn Viên An - Hành trình mang YiHeTang Tea&Cofee về Việt Nam - Ảnh 3.

CEO Nguyễn Viên An ký hợp đồng nhượng quyền với Yi He Tang tại Hồ Bắc, Trung Quốc

Song, không có thành công nào là dễ dàng, hành trình khởi nghiệp của chị cũng gặp không ít khó khăn. Tại Việt Nam hiên tại có các chuỗi không nhượng quyền chính hãng cùng tồn tại song song nhưng chất lượng sản phẩm kém dẫn đến ảnh hưởng tới uy tín cũng như niềm tin với khách hàng. Kinh doanh có lúc thăng lúc trầm nhưng mục đích chị hướng tới không phải là số lượng mà là chất lượng bởi chị đến với YIHETANG như tình yêu với 1 người đàn ông và chị cũng giữ gìn tình yêu đó với đạo đức làm nghề về nghành liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm để cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng. Dường như việc chạy theo lợi nhuận, cạnh tranh thương hiệu với hàng nhái cùng thương hiệu trên thị trường không hề tác động đến chị.

“Dù gặp rất nhiều trở ngại nhưng team YiHeTang vẫn dùng “cái tâm” và sự chuyên nghiệp để vượt qua mọi thử thách. “Cây ngay không sợ chết đứng”, đến với YiHeTang, khách hàng sẽ được phục vụ sản phẩm chất lượng nhất và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo nhất” – Chị An nhấn mạnh.

CEO Nguyễn Viên An - Hành trình mang YiHeTang Tea&Cofee về Việt Nam - Ảnh 4.

Chân dung chị Viên An – Ceo YiHeTang

Nữ CEO Nguyễn Viên An

Quyết tâm giữ vững lập trường của mình, tới nay chị đạt được thành công ngoài dự định. Dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam được 3 năm, YiHeTang đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường trà sữa. Hiện tại đã phủ sóng ở khu vực phía Bắc với 7 cơ sở:  Hạ Long, Quảng Ninh, Lào Cai, Thái Bình và 3 cơ sở tại Hà Nội và trở thành thức uống yêu thích của giới trẻ hiện nay.

Tới đây, YiHeTang đặt mục tiêu mỗi tỉnh thành mở 1 cơ sở để những khách hàng ở ở xa không phải uống trà qua vận chuyển xách tay nữa mà có hẳn tiệm trà tại các thành phố để uống trà tươi ngay sau khi oder.

Mặc dù dã có vị trí vững chắc trong giới kinh doanh, CEO Nguyễn Viên An vẫn sẵn sàng lắng nghe và học hỏi, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ thế hệ trẻ hiện nay rất nhiều người tài giỏi. “Đừng vội gọi tôi là người thành đạt, tôi không phải là một doanh nhân quá tập trung vào sự chuyên nghiệp bài bản”. Có lẽ, mọi thứ đến với chị và cách chị cho đi đều rất bản năng, tự nhiên vì nó xuất phát từ chính con người lương thiện bên trong chị.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan

ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
ĐỘC QUYỀN SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU YI HE TANG TẠI VIỆT NAM
CƠ HỘI NHẬN SMOOTHIE MIỄN PHÍ KHI THAM GIA MINIGAME
CƠ HỘI NHẬN SMOOTHIE MIỄN PHÍ KHI THAM GIA MINIGAME "ĐOÁN ĐÚNG TRÚNG SMOOTHIE"
THƯỞNG THỨC SMOOTHIE HEALTHY VỚI GIÁ DÙNG THỬ CHỈ 39K
THƯỞNG THỨC SMOOTHIE HEALTHY VỚI GIÁ DÙNG THỬ CHỈ 39K
ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TRUNG THU KHÔNG THỂ BỎ QUA | YI HE TANG BẮC NINH
ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TRUNG THU KHÔNG THỂ BỎ QUA | YI HE TANG BẮC NINH